Giải pháp tốt nhất cho làn da khô

Da khô chính là “kẻ thù” của sắc đẹp khiến nhiều cô nàng ngao ngán. Bởi lẽ, một làn da khô bong tróc, sần sùi, dễ xuất hiện nếp nhăn, kém mịn màng thậm chí căng rát và khô đỏ sẽ khiến nàng trông già đi thấy rõ và gặp rất nhiều phiền toái. 

Dù vậy, nàng cũng đừng lo lắng vì bài biết giữ đây chính là “bí kíp” hoá giải “lời nguyền” da khô, giúp nàng tự tin với làn da hoàn toàn căng mịn và mọng mướt.

Bí kíp hoá giải “lời nguyền” da khô

Hiểu đúng nguyên nhân gây khô da để có giải pháp khắc phục đúng

Da khô là tình trạng khá phổ biến, hay gặp nhất ở độ tuổi ngoài 30. Nguyên nhân chính dẫn đến da khô là do sự kém hoạt động của tuyến bã nhờn khiến da thiếu độ ẩm cần thiết. Bởi vì bã nhờn đã được chứng minh là yếu tố quan trọng bậc nhất giúp cân bằng độ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi các tác động gây hại từ môi trường.  

Lý do khiến tình trạng khô da hay gặp ở độ tuổi ngoài 30 là vì khi tuổi tác càng lớn thì khả năng tiết dầu dưới da càng giảm. Hơn thế, tuổi tác tăng lên cũng là lúc thiếu hụt collagen làm giảm khả năng liên kết các tế bào da, khiến da kém đàn hồi, lỗ chân lông dần to ra và dễ bị mất nước. Điều này không chỉ làm da khô tróc mà còn nhanh chóng hình thành nếp nhăn.

Da khô hay gặp nhất ở độ tuổi ngoài 30

Bên cạnh đó, khô da còn xuất phát từ các bệnh lý về da như chàm, viêm da,… Và cũng đừng quên rằng, chính khói bụi, tia UV, tắm nước nóng thường xuyên, thói quen lười uống nước và sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với da cũng góp phần làm tình trạng khô da trở nên trầm trọng hơn.

Giải mã các dấu hiệu cảnh báo 3 mức độ của làn da khô

Không khó để nhận ra một làn da khô với các dấu hiệu phổ biến như thô ráp, khô sần, căng rát,… Tuy nhiên, dưới cái nhìn của chuyên gia, da khô được chia thành 3 cấp độ: da hơi khô, da khô vừa và da rất khô. Mỗi cấp độ lại có những biểu hiện và độ nghiêm trọng khác nhau. Nàng hãy soi xem mình đang ở mức độ nào nhé!

Các cấp độ da khô

Da khô là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hoá da sớm

Rất nhiều nghiên cứu cả trong và ngoài nước đã chỉ ra rằng da khô là làn da nhanh lão hoá nhất. Với làn da khô, nàng có thể ít lo lắng hơn về vấn đề xuất hiện mụn. Tuy nhiên, đây lại là làn da nhạy cảm hơn rất nhiều với ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại bên ngoài. 

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia UV sẽ phá vỡ các cấu trúc collagen và elastin trong tế bào da khiến liên kết da trở nên lỏng lẻo. Điều này dẫn đến tình trạng da khô nhanh chóng bị “lấp đầy” bởi các nếp nhăn, vết chân chim đồng thời cũng dễ xuất hiện nám sạm và tàn nhang. Chưa hết, da khô thiếu nước còn tăng cường làm mất độ đàn hồi của da, khiến da kém mịn màng và thiếu sức sống.

Da khô có tốc độ lão hoá nhanh nhất

Khám phá giải pháp loại bỏ da khô lão hoá hiệu quả nhất hiện nay

Nhắc đến làn da khô, chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ nghĩ ngay đến việc dưỡng ẩm. Tuy nhiên, chỉ dưỡng ẩm thôi chưa đủ. Một làn da khô bên cạnh việc cần được dưỡng ẩm còn cần được đẩy lùi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như khô sạm, nhăn nheo, chảy xệ,…Do vậy, một sản phẩm chuyên dụng giúp khóa ẩm đa tầng cho da lại giải quyết tận gốc rễ nguy cơ lão hoá mới là sự lựa chọn chuẩn xác nhất. 

Vieskin Collagen với công thức collagen tươi độc quyền từ Pháp chính là giải pháp “đánh bay” làn da khô sần, đen sạm, thiếu căng bóng được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu cả nước tin dùng.

Vieskin Collagen là “vũ khí” làm đẹp nổi tiếng nước Pháp

Hiểu được điều đó, Vieskin Collagen đã được được nghiên cứu kỹ lưỡng với công thức độc đáo từ collagen chuẩn tươi 100% nhập khẩu chính hãng từ Pháp. Sản phẩm đem lại sức mạnh phục hồi độ ẩm và hàng rào bảo vệ da, không chỉ làm “dứt điểm” làn da khô mà xóa nhăn, mờ nám vô cùng hiệu quả giúp nàng tự tin làn da bóng mịn, tươi tắn “bất chấp tuổi tác”.

Collagen tươi có trong siêu tinh chất Vieskin Collagen giúp cấp ẩm và làm đẹp da với cơ chế tác động 3 – in – 1:

  • Tác động 1: Dưỡng ẩm đa tầng cho da “ngậm nước” mọng mướt ngay tức thì: Từng giọt collagen thấm sâu giúp giữ nước cho cả tầng biểu bì và hạ bì da. Bên cạnh đó, Vieskin Collagen giúp se khít lỗ chân lông ngăn chặn sự mất nước qua lỗ chân lông hiệu quả.
  • Tác động 2: Tái tạo & trẻ hóa da chuyên sâu: Vieskin Collagen bổ sung trực tiếp lượng collagen thiếu hụt giúp phục hồi đến từng tế bào da già yếu, nâng cơ, tăng độ đàn hồi, xoá mờ nếp nhăn, dưỡng da bóng mịn, tươi trẻ và căng tràn sức sống
  • Tác động 3: Dưỡng sáng da, hỗ trợ mờ nám và tàn nhang: Vieskin Collagen kết hợp triệu cánh hoa anh đào và cúc la mã giàu chất chống oxy hóa tạo nên sức mạnh “đảo ngược chu trình lão hoá”. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cản trở sự hình thành hắc sắc tố melanin, ngăn chặn các tác động xấu từ bên ngoài hỗ trợ dưỡng sáng da và mờ thâm nám. 
Cơ chế làm đẹp đa tác động của Vieskin Collagen

Sự khác biệt nổi bật tạo nên tác dụng khoá ẩm và trẻ hoá da đỉnh cao của dòng Vieskin Collagen

Vieskin Collagen nổi bật hoàn toàn so với các sản phẩm dưỡng da thông thường do sở hữu những ưu điểm về cả nguồn gốc collagen, công nghệ sản xuất và độ an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm nổi bật của Vieskin Collagen

Vieskin Collagen luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế

Vieskin Collagen tự hào là sự lựa chọn hàng đầu để các cô nàng “trao hương gửi sắc”, giúp hô biến làn da khô sần và lão hoá trở nên căng bóng, ẩm mịn và sáng hồng.

“Từ khi sử dụng Vieskin Collagen, mình cảm thấy da hết hẳn khô sần, nếp nhăn li ti ở trán và khóe mắt cũng không không còn là nỗi lo nữa, vết thâm sau mụn cũng mờ đi đáng kể” – Chia sẻ Khánh Vi, 25 tuổi.

Vieskin Collagen là “bí kíp” làm đẹp của rất nhiều cô nàng

VIESKIN COLLAGEN KHẲNG ĐỊNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

  • Được sản xuất bởi quy trình với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất
  • Nhập khẩu chính hãng từ Pháp và được cấp phép bởi Bộ Y Tế
  • Đầy đủ giấy công bố sản phẩm và giấy kiểm định chất lượng
  • Phân phối độc quyền bởi công ty Dược phẩm Việt Hùng với lịch sử 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm và mỹ phẩm chuẩn chất lượng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0934.60.61.61