Tiết lộ bí quyết giúp da siêu căng bóng hót nhất hiện nay

Sở hữu làn da căng bóng, sáng mịn như gương là ao ước của tất cả các cô gái. Trong đó, sử dụng tinh chất collagen tươi hoạt tính cao để căng bóng da đang trở thành trào lưu làm đẹp “cực hót” được phái đẹp săn lùng nhất hiện nay.

Sử dụng collagen tươi là phương pháp hữu hiệu bậc nhất giúp da siêu căng bóng và mọng mướt

TẠI SAO COLLAGEN TƯƠI CÓ TÁC DỤNG CĂNG BÓNG DA THẦN KỲ ĐẾN VẬY?

Một làn da siêu căng bóng tạo nên sức hút với người đối diện phải bao gồm đầy đủ các tiêu chí: độ ẩm, độ mịn màng và độ căng mướt. Trong đó, collagen chính là yếu tố quan trọng bậc nhất để đạt được các tiêu chí trên mà không gì có thể thay thế.

Collagen được mệnh danh là “thần dược” cho làn da căng bóng, mịn màng mà tất cả các chị em đều muốn theo đuổi. Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da và đóng vai trò như một mạng lưới nâng đỡ da, tạo nên sự đàn hồi và căng bóng cho làn da. Sự thiếu hụt collagen ngay sau tuổi 25 chính là lý do khiến da mất đi độ đàn hồi cần thiết, xuất hiện nhiều nếp nhăn, trở nên chảy xệ và lão hoá. 

Khác với collagen thông thường, collagen tươi là dạng chiết xuất độc đáo đảm bảo sự lành tính, tự nhiên và giữ được trọn vẹn hoạt tính sinh học cao. Do đó, sử dụng collagen tươi để căng bóng da được coi phương pháp làm đẹp chuẩn khoa học và hiệu quả bậc nhất. Hơn thế, sử dụng collagen tươi còn tăng cường quá trình phục hồi, tái tạo da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN LOẠI TINH CHẤT COLLAGEN TƯƠI ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CĂNG BÓNG DA NHANH NHẤT

Công dụng làm đẹp da bằng collagen tươi không ai có thể phủ nhận. Từ lâu, nó đã sớm trở thành “bảo vật cho sắc đẹp” được các chuyên gia đánh giá cao. Tuy nhiên, collagen căng bóng da an toàn và hiệu quả phải đáp ứng có tiêu chuẩn sau:

    • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: do nhu cầu sử dụng rất cao nên collagen tươi trở thành mặt hàng  cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Do đó, cần sáng suốt lựa chọn loại collagen có nguồn gốc rõ ràng đến từ các thương hiệu, tập đoàn uy tín, tránh rủi ro mua phải collagen kém chất lượng sẽ làm phản tác dụng.
    • Hoạt tính sinh học cao: Collagen có rất nhiều nguồn chiết xuất khác nhau từ cá, bò, lợn,… Tuy nhiên, collagen chiết xuất từ cá biển sâu được chứng minh có hoạt tính sinh học cao nhất và có độ tương thích gần giống nhất với collagen cơ thể người.
    • Kích thước nhỏ: Collagen ở dạng nguyên bản có kích thước lớn hoàn toàn không thể đi qua tầng biểu bì của da để thể hiện tác dụng. Do đó, chỉ collagen có kích thước siêu nhỏ mới có khả năng hấp thu tận sâu lớp hạ bì giúp nuôi dưỡng, tái tạo và căng bóng da.
3 tiêu chuẩn lựa chọn collagen tươi

VIESKIN COLLAGEN LÀ ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ NHẤT CHO DÒNG COLLAGEN TƯƠI CHUẨN CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Tinh chất VieSkin Collagen tạo nên ấn tượng đặc biệt với thành phần collagen chuẩn tươi 100%. Hơn thế, sản phẩm được phái đẹp đón nhận nồng nhiệt trong suốt 10 năm ra mắt trên thị trường nhờ sự khác biệt bứt phá về cả nguồn gốc, thành phần, công nghệ và độ an toàn.

Vieskin Collagen được bầu chọn là dòng mỹ phẩm chứa collagen tươi cao cấp bậc nhất

VIESKIN COLLAGEN ĐEM ĐẾN HIỆU QUẢ CĂNG BÓNG DA SIÊU ĐỈNH NGAY TỪ LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG ĐẦU TIÊN

Tất cả các khách hàng sau khi sử dụng Vieskin Collagen đều bất ngờ trước sự thay đổi rõ rệt của làn da, cảm nhận làn da khỏe đẹp đến từng tế bào:

  • Da được cấp nước, khoá ẩm tầng sâu trở nên mọng mướt tức thì
  • Da được tái tạo, tăng độ đàn hồi trở nên căng bóng tuyệt đối
  • Da được khôi phục, trẻ hoá đến từng tế bào già cỗi
  • Các nếp nhăn được xoá mờ đáng kể, vùng da chảy xệ trở nên săn chắc hơn.
  • Da sáng hồng, các vết thâm nám và tàn nhang được cải thiện rõ rệt
Thay đổi diện mạo bất ngờ với siêu tinh chất Vieskin Collagen ngay sau liệu trình đầu tiên

RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM VÀ HOÀN TOÀN ƯNG Ý

Vieskin Collagen tự hào trở thành “vật bất ly thân” giúp nuôi dưỡng làn da của hàng triệu phái đẹp cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các hệ thống Spa, cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ khắp cả nước.

Vieskin Collagen giúp tối ưu hiệu quả của dịch vụ căng bóng, trẻ hoá da tại Spa

GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0934.60.61.61